15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी, Speech On Independence Day in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी, speech on Independence Day in Marathi. या 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

आपल्या सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी, speech on Independence Day in मराठी.

15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी, Speech On Independence Day in Marathi

१५ ऑगस्ट १९४७ हा भारताच्या इतिहासातील सर्वात आनंदाचा आणि महत्त्वाचा दिवस होता जेव्हा आपल्या भारतीय स्वातंत्र्यसैनिकांनी आपल्या सर्वांच्या उज्ज्वल भविष्यसाठी आणि भारताच्या स्वातंत्र्यासाठी आपल्या प्राणांची आहुती दिली. भारताच्या स्वातंत्र्यानंतर, भारतीयांनी पंडित जवाहरलाल नेहरू यांच्या रूपाने पहिले पंतप्रधान निवडले, ज्यांनी राष्ट्रीय राजधानी नवी दिल्ली येथील लाल किल्ल्यावर प्रथमच तिरंगा फडकवला.

परिचय

ब्रिटीश साम्राज्यापासून भारताच्या स्वातंत्र्याची आठवण म्हणून भारतातील लोक १५ ऑगस्ट १९४७ पासून दरवर्षी स्वातंत्र्यदिन साजरा करत आहेत. आज, भारतातील सर्व महान नेत्यांना श्रद्धांजली वाहिली जाते ज्यांनी आपले बलिदान दिले.

दरवर्षी १५ ऑगस्टला लोक राष्ट्रध्वजाला वंदन करतात. लोक आपापल्या परीने हा सण साजरा करतात. या दिवशी देशभक्तीपर गाणी आणि चित्रपट चालतात. प्रत्येक भारतीय हा खास दिवस एखाद्या सणासारखा साजरा करतो.

१५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी भाषण नमुना १

माझ्या सर्व आदरणीय शिक्षकांना, पालकांना आणि वर्गमित्रांना सुप्रभात. आज आपण स्वातंत्र्यदिन साजरा करण्यासाठी आलो आहोत. स्वातंत्र्यदिन हा सर्व भारतीयांसाठी महत्त्वाचा दिवस आहे हे आपणा सर्वांना माहीत आहे.

Independence Day Speech in Marathi

भारताचा स्वातंत्र्य दिन हा सर्व भारतीय नागरिकांसाठी सर्वात महत्वाचा दिवस आहे आणि तो संपूर्ण इतिहासात लक्षात ठेवला जातो. स्वातंत्र्य दिन हा तो दिवस आहे जेव्हा आपल्या महान स्वातंत्र्यसैनिकांनी अनेक वर्षांच्या संघर्षानंतर ब्रिटीश राजवटीतून आपल्या देशाची सुटका केली.

१५ ऑगस्ट १९४७ रोजी भारताला ब्रिटिश राजवटीपासून स्वातंत्र्य मिळाले. स्वातंत्र्यानंतर आपल्याला आपल्या देशात, मातृभूमीत सर्व मूलभूत हक्क मिळाले. जे स्वातंत्र्य आज आपण उपभोगत आहोत ते आपल्याला काही असे सहजासहजी मिळाले नाही त्यासाठी कोट्यवधी लोकांनी आपल्या प्राणांची आहुती दिली आहे, त्यामुळे आपण भारतीय असल्याचा अभिमान बाळगला पाहिजे आणि आपल्या नशिबाचे कौतुक केले पाहिजे की आपण स्वतंत्र भारतात जन्मलो.

इंग्रजांच्या काळात आपल्या देशातील सर्व नागरिकांना इंग्रजांनी अत्यंत क्रूरपणे वागवले. ब्रिटीशांच्या अधिपत्याखाली भारतात राहणे किती कठीण होते याची आपण आता इथे बसून कल्पना करू शकत नाही. १८८५ ते १९४७ पर्यंत झालेल्या अनेक युद्धांमध्ये उदारमतवादी आणि अनेक वीरांनी आपल्या प्राणांची आहुती दिली. ब्रिटीश सैन्यात, मंगल पांडे यांनी भारताच्या स्वातंत्र्यासाठी इंग्रजांविरुद्ध आवाज उठवला.

पुढे अनेक महान स्वातंत्र्यसैनिकांनी स्वातंत्र्यासाठी बलिदान दिले. लाला लजपत राय, भगतसिंग, राणी लक्ष्मीबाई, चंद्रशेखर आझाद, बाल गंगाधर टिळक, खुदीराम बोस, वल्लभभाई पटेल, मंगल पांडे, तात्या टोपे यांचे बलिदान आम्ही कधीही विसरणार नाही. गोपाळ कृष्ण गोखले, नेताजी सुभाषचंद्र बोस, सरोजिनी नायडू आणि मदन लाल धिंग्रा जे आपल्या देशाच्या स्वातंत्र्यासाठी लढले.

महात्मा गांधी हे एक महान भारतीय नेते होते ज्यांनी भारतीयांना अहिंसेचा मोठा धडा शिकवला. अखेर अनेक वर्षांच्या संघर्ष आणि लढ्यानंतर १ ऑगस्ट १९४७ रोजी भारताला स्वातंत्र्य मिळाले तेव्हा या सर्व संघर्षांना यश आले.

आपण किती भाग्यवान आहोत की आपल्या पूर्वजांनी आपल्याला इंग्रजांपासून मुक्त केले. तंत्रज्ञान, शिक्षण, क्रीडा, वित्त या क्षेत्रात भारत झपाट्याने प्रगती करत आहे. ऑलिम्पिक खेळ, राष्ट्रकुल खेळ आणि आशियाई खेळ यांसारख्या खेळांमध्ये भारतीयांचा सहभाग वाढत आहे. आता आम्हाला आमचे सरकार निवडण्याचा पूर्ण अधिकार आहे.

आपल्याकडे जगातील सर्वात मोठी लोकशाही आहे. होय, आता आपण स्वतंत्र आहोत आणि पूर्ण स्वातंत्र्य आहे. तथापि, आपण आपल्या देशाच्या जबाबदाऱ्यांपासून मुक्त होऊ नये. राष्ट्र उभारणीचे, भारताचे जबाबदार नागरिक म्हणून आपण नेहमीच वागले पाहिजे.

एवढे बोलून मी माझे २ शब्द संपवतो. माझे भाषण नीट शांतपणे ऐकून घेतले त्याबद्दल मी तुमचा खूप खूप आभारी आहे.

जय हिंद, जय महाराष्ट्र.

१५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी भाषण नमुना २

सर्व शिक्षक, पालक आणि माझ्या प्रिय सहकाऱ्यांना स्वातंत्र्यदिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा. आज १५ ऑगस्ट या दिवशी आपण सर्वजण स्वातंत्र्य दिनानिमित्त येथे आहोत. हा दिवस आपण दरवर्षी मोठ्या उत्साहाने आणि आनंदाने साजरा करतो कारण हा तो दिवस आहे ज्या दिवशी १५ ऑगस्ट १९४७ रोजी भारताला ब्रिटिश राजवटीपासून स्वातंत्र्य मिळाले.

इंग्रजांच्या राजवटीत भारतीय जनतेला अनेक वर्षे त्रास सहन करावा लागला. आपल्या पूर्वजांच्या अनेक दशकांच्या संघर्षामुळे आज भारतीयांना स्वातंत्र्य मिळाले आहे.

१९४७ पूर्वी लोक ब्रिटिश राजेशाहीचे गुलाम होते आणि त्यांना त्यांच्या सर्व आदेशांचे पालन करण्यास भाग पाडले जात होते. आपल्या सर्व महान भारतीय नेत्यांनी आणि सैनिकांनी ब्रिटिश राजवटीविरुद्ध स्वातंत्र्यासाठी अनेक वर्षे लढलेल्या मेहनतीमुळे आज आपल्याला हवे ते करण्याचे स्वातंत्र्य मिळाले आहे.

आपण संपूर्ण भारतात स्वातंत्र्यदिन आनंदाने साजरा करतो. स्वातंत्र्य दिन हा सर्व भारतीय नागरिकांसाठी एक महत्त्वाचा दिवस आहे कारण आपण त्या सर्व स्वातंत्र्यसैनिकांना स्मरण करतो, त्यांची आठवण काढतो ज्यांनी आपल्या शांततापूर्ण स्वातंत्र्यासाठी बलिदान दिले.

भारताच्या या लढ्यात नेताजी सुभाषचंद्र बोस, सरदार उधम सिंग, लाला लजपत राय, बाल गंगाधर टिळक, भगतसिंग, खुदी राम बोस आणि चंद्रशेखर आझाद असे अनेक महत्त्वाचे स्वातंत्र्यसैनिक आहेत ज्यांनी कशाचाही विचार न करता आपल्या प्राणांचे बलिदान दिले. हे सर्व स्वातंत्र्यवादी आणि लढाऊ नेते होते ज्यांनी आयुष्याच्या शेवटपर्यंत भारताच्या स्वातंत्र्यासाठी कठोर संघर्ष केला.

स्वातंत्र्यानंतर अनेक वर्षांनी भारत आता विकासाच्या मार्गावर आहे. आज भारत जगातील सर्वात प्रस्थापित लोकशाही देशांपैकी एक आहे. महात्मा गांधींनी अहिंसा आणि शांतता असलेल्या स्वतंत्र भारताचे स्वप्न पाहिले.

शतकानुशतके ब्रिटिशांच्या राजवटींनंतर भारताला स्वातंत्र्य मिळाले. पुरुष, स्त्रिया आणि मुले पहिल्यांदाच या देशात आल्याचा आनंद आहे. आणि आज आपण आपल्या पूर्वजांच्या संघर्षाला आदरांजली वाहतो आहोत.

भारत हा आपला देश आहे आणि आपण त्याचे नागरिक आहोत. शत्रूपासून स्वतःचे रक्षण करण्यासाठी आपण नेहमी तयार असले पाहिजे. आपल्या देशाचे नेतृत्व करणे आणि भारताला जगातील सर्वोत्तम देश बनवणे हे आमचे प्राधान्य आहे.

एवढे बोलून मी माझे २ शब्द संपवतो. माझे भाषण तुम्ही सर्वांनी नीट शांतपणे ऐकून घेतले त्याबद्दल मी तुमचा खूप खूप आभारी आहे.

जय हिंद, जय महाराष्ट्र.

निष्कर्ष

१५ ऑगस्ट १९४७ रोजी आपल्या देशाच्या स्वातंत्र्याची आठवण म्हणून भारतात दरवर्षी १५ ऑगस्ट रोजी स्वातंत्र्य दिन हा राष्ट्रीय सुट्टी म्हणून साजरा केला जातो. स्वातंत्र्य दिन हा १९४७ मध्ये ब्रिटीश राजवटीचा अंत आणि स्वतंत्र आणि स्वतंत्र भारतीय राष्ट्राची स्थापना झाल्याची आठवण आहे.

FAQ: स्वातंत्र्य दिन मराठी भाषण संदर्भात विचारले जाणारे प्रश्न

Q.1) आपण स्वातंत्र्य दिन कधी साजरा करतो?
Ans: आपण दरवर्षी १५ ऑगस्ट 2021 रोजी आपल्या देशाच्या स्वातंत्र्यदिन करतो.

Q.2) आपण १५ ऑगस्ट या दिवशी स्वातंत्र्यदिन का साजरा करतो?
Ans: १५ ऑगस्ट १९४७ या दिवशी आपल्या देशातून ब्रिटीश राजवट हटवल्यानंतर आपला देश इंग्रजांच्या गुलामगिरीतून पूर्णपणे मुक्त झाला.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण १५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी, speech on Independence Day in Marathi हि माहिती पाहिली. मला वाटत आहे कि मी तुम्हाला १५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात दिली आहे.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून १५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन भाषण मराठी या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल आणि तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment

error: Content is protected !!