डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण, Speech On Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण, speech on Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi हा लेख. या डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण, speech on Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi हा लेख.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण, Speech On Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे स्वागत आहे, मी आदरणीय मुख्याध्यापक, शिक्षक, सदस्य आणि माझ्या प्रिय मित्रांना अभिवादन करून माझ्या भाषणाची सुरुवात करू इच्छितो. मला या विषयावर बोलण्याची संधी दिल्याबद्दल मी तुमचा आणि डॉ बाबासाहेब आंबेडकर यांचा ऋणी आहे.

पूर्ण नाव डॉ. भिमराव रामजी आंबेडकर
जन्म १४ एप्रिल १८९१
ठिकाण महू, इंदौर, मध्यप्रदेश
वडिलांचे नाव रामजी मालोजी सकपाळ
आईचे नाव भीमाबाई मुबारदकर
पत्नीचे नाव रमाबाई आंबेडकर, सविता आंबेडकर
निधन ६ डिसेंबर १९५६

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती दरवर्षी १४ एप्रिल रोजी साजरी केली जाते. भीमराव आंबेडकर यांचा जन्म १४ एप्रिल १८९१ रोजी झाला. डॉ बी. आर. आंबेडकरांना भारतीय राज्यघटनेचे जनक म्हणून ओळखले जाते. ते हिंदू धर्मातील सर्व जाती आणि स्त्रियांमधील समानतेचे कट्टर समर्थक होते.

Speech On Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांची जयंती कधी साजरी केली जाते

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर म्हणून ओळखले जाणारे डॉक्टर भीमराव रामजी आंबेडकर यांचा जन्मदिवस दरवर्षी १४ एप्रिल रोजी देशभरात साजरा केला जातो.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे कार्य

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांना भारतीय राज्यघटनेचे जनक म्हणून ओळखले जाते, कारण भारतीय राज्यघटनेचा मसुदा तयार करण्यात त्यांचा मोलाचा वाटा होता.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर हे स्वतंत्र भारताचे पहिले कायदा मंत्री देखील होते. ते स्थानिक समाजसुधारक होते. हिंदू समाजातील सर्व जातींमध्ये आणि सर्व भारतीयांमध्ये समानतेसाठी त्यांनी लढा दिला.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांनी भारतीय संविधानाच्या मसुद्याद्वारे सर्व भारतीयांना समता आणि बंधुता शिकवली, ज्याच्या प्रस्तावनेत सर्व भारतीय कायद्यासमोर समान आहेत.

त्यांनी लोकांना योग्य गोष्टींसाठी लढायला शिकवले. त्यांनी जातीविरोधी आंदोलन, दलित बौद्ध चळवळ इत्यादी अनेक चळवळी केल्या.

स्वत: खालच्या जातीतून आल्याने त्यांना अनेक कठीण परिस्थितीत जगावे लागले. डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर हे समतेचे आणि समाजसुधारणेचे प्रतीक म्हणून ओळखले जातात.

देशाचे पहिले कायदा मंत्री झाल्यानंतर आणि भारतीय राज्यघटनेच्या मसुद्याद्वारे त्यांनी सर्वांना समान संधी देण्याचा प्रयत्न करून भविष्य बदलले. डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर हे दोन वर्षे मुंबईच्या शासकीय विधी महाविद्यालयाचे प्राचार्य होते. परदेशात अर्थशास्त्रात डॉक्टरेट मिळवणारे ते पहिले भारतीय होते.

त्याच्या उदाहरणाचे अनुसरण करून, अनेक लोकांनी हिंदू धर्म सोडला आणि बौद्ध धर्म स्वीकारला कारण बौद्ध धर्म लोकांना जातींमध्ये विभागत नाही. दलितांसारख्या सर्व वंचित आणि गरीब कनिष्ठ जातींचे ते नेते होते.

१९९० मध्ये भारतीय सुधारणेतील त्यांच्या उत्कृष्ट कार्यासाठी त्यांना भारतरत्न पुरस्काराने सन्मानित करण्यात आले.

डॉ.बाबासाहेब आंबेडकर हे समतेचे प्रतीक आणि मानवी हक्कांचे चॅम्पियन आहेत. त्यांची कामे आणि कल्पना लोकांच्या मनावर प्रभाव टाकत आहेत. त्यांचे पुढचे विचार आणि कल्पना आजही वैध आहेत.

डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांची जयंती कशी साजरी केली जाते

त्यांच्या वाढदिवसानिमित्त राष्ट्रपती, पंतप्रधान आणि भारताचे लोक डॉ. बाबा साहिब आंबेडकर यांना विनम्र अभिवादन करतात. डॉ.बाबासाहेब आंबेडकरांच्या विचारांचा प्रचार आणि प्रसार करण्यासाठी शाळा-महाविद्यालयांसारख्या शैक्षणिक संस्थांमध्ये अनेक चर्चासत्रे आयोजित केली जातात.

माझे 2 शब्द ऐकल्याबद्दल खूप खूप धन्यवाद. मी माझे बोलणे संपवतो. धन्यवाद

निष्कर्ष

डॉ. बी.आर. आंबेडकर हे बाबासाहेब आंबेडकर या नावाने प्रसिद्ध होते आणि सर्वांना माहीत आहे की ते भारतीय राज्यघटनेचे शिल्पकार होते. ते एक अतिशय प्रसिद्ध राजकीय नेते, प्रख्यात कायदेतज्ज्ञ, बौद्ध कार्यकर्ते, तत्त्वज्ञ, मानववंशशास्त्रज्ञ, इतिहासकार, वक्ते, लेखक, अर्थशास्त्रज्ञ, विद्वान आणि संपादक होते. डॉ. आंबेडकरांनी अस्पृश्यतेसारख्या सामाजिक दुष्कृत्यांचे उच्चाटन करण्यासाठी आणि दलित आणि इतर सामाजिकदृष्ट्या मागासलेल्या वर्गांच्या हक्कांसाठी आयुष्यभर लढा दिला.

FAQ: डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण संदर्भात विचारले जाणारे प्रश्न

प्रश्न १: डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचा जन्म कधी झाला?
उत्तर: अटल बिहारी वाजपेयी यांचा जन्म २५ डिसेंबर १९२४ रोजी मध्य प्रदेशातील ग्वाल्हेर येथे झाला.

प्रश्न २: डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे खरे नाव काय होते?
उत्तर: डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे खरे नाव भीमराव रामजी आंबेडकर होते.

प्रश्न ३: डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे निधन कधी झाले?
उत्तर: डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे निधन ६ डिसेंबर १९५६ रोजी झाले.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण, speech on Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर जयंती मराठी भाषण, speech on Dr Babasaheb Ambedkar Jayanti in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment

error: Content is protected !!