15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध, Essay On Independence Day in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध, essay on Independence Day in Marathi. या 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

आपल्या सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध, essay on Independence Day in Marathi.

15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध, Essay On Independence Day in Marathi

दरवर्षी भारतीय स्वातंत्र्यदिनी पंतप्रधान लाल किल्ल्यावरून धजारोहण करतात. १५ ऑगस्ट १९४७ रोजी ब्रिटीश सरकारने आपल्या देशातून निघून जाण्याचे ठरवले आणि भारतातील लोकांच्या हाती सत्ता सोपवली, तेव्हापासून भारत देश स्वातंत्र्य झाला.

परिचय

दरवर्षी १५ ऑगस्ट हा दिवस भारताचा स्वातंत्र्य दिन म्हणून साजरा केला जातो. स्वातंत्र्य दिन हा १९४७ मध्ये ब्रिटीश राजवटीचा अंत आणि स्वतंत्र भारतीय राष्ट्राची स्थापना झाल्याची एक आठवण सुद्धा आहे.

१५ ऑगस्ट हि तारीख का निवडली

तथापि, तुम्ही कधी विचार केला आहे का की १५ ऑगस्ट हा दिवस भारताचा स्वातंत्र्य दिन म्हणून का निवडला गेला? ब्रिटिश संसदेने लॉर्ड माउंटबॅटन यांना ३० जून १९४८ पर्यंत भारतीय जनतेकडे सर्व सत्ता हस्तांतरित करण्याचा अधिकार दिला होता.

१९४७ मध्ये लॉर्ड माउंटबॅटन यांनी त्यांना भारताचे शेवटचे व्हाईसरॉय म्हणून नियुक्त केले. भारताच्या स्वातंत्र्यासाठी माउंटबॅटन यांनी १५ ऑगस्टचा दिवस निवडला.

Essay On Independence Day in Marathi

काही इतिहासकारांच्या मते राजगोपालाचारी यांच्या सूचनेनुसार, माउंटबॅटनने भारताच्या स्वातंत्र्यासाठी १५ ऑगस्टचा दिवस निवडला.

अशा परिस्थितीत माउंटबॅटनने १५ ऑगस्ट रोजी भारताच्या स्वातंत्र्याची निवड केली. त्यानंतर ४ जुलै १९४७ रोजी त्यांनी ब्रिटिश हाऊस ऑफ कॉमन्समध्ये भारतीय स्वातंत्र्य विधेयक मांडले.

फाळणीने भारत आणि पाकिस्तानचे विभाजन करण्याचे विधेयक आणले. 18 जुलै 1947 रोजी हे विधेयक मंजूर झाले आणि 14 ऑगस्ट रोजी फाळणीनंतर 15 ऑगस्ट 1947 रोजी मध्यरात्री आपल्या भारताला एक स्वतंत्र देश म्हणून घोषित केले गेले.

भारतीय स्वातंत्र्य कायदा १९४७

१९४७ चा भारतीय स्वातंत्र्य कायदा ब्रिटिश संसदेने १५ ऑगस्ट १९४७ रोजी मंजूर केला.

राज्यघटनेने संपूर्ण प्रजासत्ताक ताब्यात घेईपर्यंत राजा सहावा जॉर्ज देशाचे नेतृत्व करत राहिला. आज, आपल्या देशाचे सर्वांचे लाडके राष्ट्रपिता म्हणून ओळखल्या जाणार्‍या महात्मा गांधींच्या नेतृत्वाखाली भारताने ब्रिटीश राजवटीपासून स्वातंत्र्यासाठी कठोर संघर्ष केला आहे.

भारत दोनशे वर्षे ब्रिटिशांच्या अधिपत्याखाली होता. देशाला परकीय राज्यकर्त्यांपासून स्वातंत्र्य हवे होते. १८५७ मध्ये ब्रिटीश ईस्ट इंडिया कंपनीच्या कायद्याविरुद्ध पहिले धर्मयुद्ध लढले गेले.

पुढे, भारतीय स्वातंत्र्य चळवळीला भारतीय बंड, १८५६ बंड, चळवळी आणि स्वातंत्र्याचे पहिले युद्ध अशा विविध नावांनी संबोधले जाते.

ब्रिटीशांपासून स्वातंत्र्य मिळवून देण्यात महात्मा गांधींनी महत्त्वाची भूमिका बजावली. देशाच्या कानाकोप-यातून अनेक स्वातंत्र्यवादी त्यांच्या सोबत आले आणि त्या सर्वांनी भारताला स्वातंत्र मिळवून दिले.

स्वातंत्र्य दिन १५ ऑगस्ट चे महत्व

भारतीय संविधान सभेचे पाचवे अधिवेशन १४ ऑगस्ट रोजी सकाळी ११ वाजता संविधान सभागृह, नवी दिल्ली येथे आयोजित करण्यात आले होते. अध्यक्षस्थानी राष्ट्रपती राजेंद्र प्रसाद हे नेते होते.

या अधिवेशनात जवाहरलाल नेहरूंना भारताच्या स्वातंत्र्याची घोषणा करण्याचे भाग्य लाभले. पंडित नेहरू म्हणाले की, आम्ही सर्वानी अनेक वर्षे प्रयत्न केले आणि आता आपण सर्वांनी जायचा ध्यास घेतला होता ते स्वप्न पूर्ण करण्याची वेळ आली आहे.

अनेक वर्षांच्या स्वातंत्र्यानंतर १५ ऑगस्ट १९४७ रोजी भारताला स्वातंत्र्य मिळाले. पंडित जवाहरलाल नेहरू यांनी लाल किल्ल्यावरून दिल्लीचा ध्वज फडकावला.

भावी पिढ्यांना स्वतंत्र भारतात मोकळा श्वास घेता यावा म्हणून अनेक क्रांतिकारकांनी आपल्या प्राणांची आहुती दिली.

४ जुलै १९४७ रोजी ब्रिटीश हाऊस ऑफ कॉमन्समध्ये भारतीय स्वातंत्र्य कायदा लागू झाला आणि दोन आठवड्यांच्या आत मंजूर झाला. १५ ऑगस्ट १९४७ रोजी भारत ब्रिटिश राजवटीपासून स्वतंत्र झाला.

आपल्या भारतात स्वातंत्र्य दिन कसा साजरा केला जातो

आपल्या देशाचे पंतप्रधान 15 ऑगस्ट रोजी राजधानीतील ऐतिहासिक लाल किल्ल्यावर राष्ट्रध्वज फडकावतात आणि देशाला संबोधित करतात.

या दिवशी, स्वातंत्र्य दिन साजरा करण्यासाठी लाल किल्ल्यावर संपूर्ण तालीम घेण्यात येते. या संपूर्ण सोहळ्यात आर्मी, नेव्ही आणि एअर फोर्सने संचलन केले जाते तर शाळकरी मुले प्रेक्षक आणि प्रेक्षकांच्या उपस्थितीत सादरीकरण करतात.

१५ ऑगस्ट हा भारतीयांसाठी दरवर्षी एक अतिशय शुभ दिवस आहे जो सर्व स्वातंत्र्यसैनिकांना श्रद्धांजली अर्पण करण्याची संधी आहे. ही राष्ट्रीय सुट्टी असल्याने, सर्व ध्वजारोहण समारंभ प्रादेशिक, राज्य आणि राष्ट्रीय स्तरावर आयोजित केले जातात.

या दिवशी बहुतांश दुकानेही बंद असतात. वैकल्पिकरित्या, कामाचे तास कमी केले जातात. शाळा आणि महाविद्यालये विद्यार्थ्यांसाठी आणि पारितोषिक विजेत्यांसाठी विविध स्पर्धा आयोजित करतात.

प्रिंट आणि ब्रॉडकास्ट चॅनेलद्वारे अनन्य स्पर्धा आणि कार्यक्रम ऑनलाइन आयोजित करतात. दूरचित्रवाणी आणि दूरचित्रवाणीवर भारतीय स्वातंत्र्यवाद्यांबद्दलचे चित्रपट दाखवले जातात. भारताचे राष्ट्रपती स्वातंत्र्य दिनानिमित्त देशाला संबोधित करतात.

दिल्लीत, भारताचे पंतप्रधान ध्वजारोहण समारंभाला उपस्थित राहिले आणि लाल किल्ल्यावर राष्ट्राला संबोधित केले. राज्य आणि राष्ट्रीय स्तरावर सांस्कृतिक कार्यक्रम आणि कार्यक्रम होतात.

अनेक कलावंत या संधीचा उपयोग त्यांची दडलेली कला दाखवण्यासाठी आणि ओळख आणि पुरस्कार मिळवण्यासाठी करतात.

स्वातंत्र्य दिन साजरा करण्याचे अनेक मार्ग

  • कोणत्या तरी ऐतिहासिक ठिकाणी सहलीचे नियोजन कराल
  • तुमच्या जवळच्या किल्ले, स्वातंत्रवीरांच्या समाधी अशा गंतव्यस्थानाच्या सहलीची योजना करा.
  • गरीब मुलांना खाऊ, शाळेच्या वस्तू भेट द्या.
  • ध्वजारोहण समारंभास उपस्थित रहा.
  • देशभक्तीवर आधारित चित्रपट पहा.

निष्कर्ष

स्वातंत्र्य दिन हा देशातील सर्वात मोठा राष्ट्रीय सण आहे आणि सर्व भारतीय हा दिवस आनंदाने साजरा करतात. आपल्या देशाच्या स्वातंत्र्याचे प्रतीक असलेल्या त्रिरंगी ध्वजाबद्दल प्रेम आणि आदर संपूर्ण भारतात साजरा केला जातो. लोक शाळा, कॉलेज, ऑफिसमध्ये जातात, भारतीय ध्वज फडकावतात आणि आनंद साजरा करतात.

FAQ: स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध संदर्भात विचारले जाणारे प्रश्न

Q.1) आपण स्वातंत्र्य दिन कधी साजरा करतो?
Ans: आपण दरवर्षी १५ ऑगस्ट 2021 रोजी आपल्या देशाच्या स्वातंत्र्यदिन करतो.

Q.2) आपण १५ ऑगस्ट या दिवशी स्वातंत्र्यदिन का साजरा करतो?
Ans: १५ ऑगस्ट १९४७ या दिवशी आपल्या देशातून ब्रिटीश राजवट हटवल्यानंतर आपला देश इंग्रजांच्या गुलामगिरीतून पूर्णपणे मुक्त झाला.

Q.3) स्वातंत्र्य दिनाच्या दिवशी कोणते कार्यक्रम आयोजित केले जातात?
Ans: स्वातंत्र्य दिनाच्या दिवशी देशभरातील नागरिक हा दिवस आनंदाने आणि जल्लोषात साजरा करतात आणि या दिवशी पंतप्रधान लाल किल्ल्यावरून देशाला संबोधित करतात.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण १५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध, essay on Independence Day in Marathi हि माहिती पाहिली. मला वाटत आहे कि मी तुम्हाला १५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात दिली आहे.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून १५ ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल आणि तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment

error: Content is protected !!