शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध, Autobiography of School Bag in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of school bag in Marathi हा लेख. या शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of school bag in Marathi हा लेख.

शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध, Autobiography of School Bag in Marathi

शालेय जीवन हा विद्यार्थ्यांच्या आयुष्यातील सर्वात अविस्मरणीय क्षण असतो. शालेय जीवन हा प्रत्येकाच्या जीवनाचा पहिला टप्पा मानला जातो. शालेय जीवन हा एक असा पाया आहे जिथे आपण विज्ञानापासून इतिहासापर्यंत सर्व गोष्टींचा अभ्यास करतो.

परिचय

या अभ्यासाचा दबाव हा सर्व शाळेच्या दप्तरावर आलेला असतो. दप्तर हा शालेय जीवनाचा महत्त्वाचा भाग आहे. शालेय जीवनात शाळेच्या दप्तरांना महत्त्व असते. कोणत्याही पालकांची मुख्य चिंता ही असते की त्यांचे मुल दररोज बाळगणारी शाळेची बॅग त्याला पुरेशी आरामदायक आहे की नाही.

मी शाळेचे दप्तर बोलतोय, शाळेच्या दप्तराचे आत्मवृत्त

एकेकाळी माझ्या मनात एक विचार आला की शाळेच्या बॅगला सुद्धा विचार करता येत असते तर आणि असे झाले तर ती बॅग काय विचार करत असेल. असा विचार करत मी शाळेत गेलो. शाळेतून घरी आलो. घरी जाताना एका रस्त्याच्या कोपऱ्यात एक छोटी बॅग पडलेली होती. ते पाहून मला खूप वाईट वाटले. त्याला काय वाटत असेल हे त्याच्या मनात आलं आणि अचानक स्कूल बॅग ऑफिस बोलू लागली.

Autobiography of School Bag in Marathi

होय मी स्कूल बॅग बोलत आहे, आता मी जुनी झाली आहे म्हणून मला एक काकूंनी अशी कोपऱ्यात टाकून दिली आहे. आता माझा काहीच उपयोग नाही, पण मी आधी अशी नव्हते. जेव्हा मी जन्माला आले तेव्हा मी माझ्या सर्व बहिणींमध्ये सर्वात छान दिसत होते.

माझा जन्म कुठे झाला

मी इतर स्कूल बॅग्सप्रमाणे मोठ्या कारखान्यात बनवलेले नाही तर एका शिंपीने बनवले आहे. तो त्या भागातूल सर्वात जुना शिंपी होता पण खूप मेहनती होता. कपडे दुरुस्त करणे आणि शिवणे हे त्याचे काम होते, पण नेहमीच तो काहीतरी वेगळे कपडे शिवण्याचा सुद्धा प्रयत्न करत असे.

असाच एके दिवशी त्याला मला बनवावेसे वाटले, त्याने त्याच्याकडे असलेल्या चांगल्या चामड्याच्या मदतीने मला बनवले. मला इतके वेदना होत होते की मी ते शब्दात मांडू शकत नाही.

माझी पहिली मैत्रीण

मला पूर्ण बनवून झाल्यांनतर मला एक दुकानात ठेवले गेले. त्या दुकानात सुंदर कुशन कव्हर, आकर्षक स्कूल बॅग आणि नक्षीदार चादरी अशा अनेक वस्तू होत्या. दुकानदार रोज आम्हा सर्वांना त्याच्या छोट्याशा दुकानात विकायला दाखवायचा. एके दिवशी एक माझ्याकडे एक तरुण स्त्री होती जी तिच्यासाठी एक तिला ब्लाउज बनवायला आली होती. तिने सहज माझ्याकडे पाहिलं आणि लगेचच मला पसंत करून विकत घेतलं.

तिचे नाव राणी होते. ती अकरावीत आर्टस् शिकत होती. मी आजवर भेटलेल्या सर्वात सुंदर आणि प्रेमळ लोकांपैकी राणी एक होती. ती मला तिच्या शाळेत आणि तिच्या क्लासमध्ये सुद्धा घेऊन गेली. तिच्या शाळेतील आणि क्लासमधील सर्व लोकांना मी खूप आवडले. रोज ती तिच्या शाळेच्या वेळापत्रकानुसार ती हळूहळू तिची पुस्तके माझ्याकडे टाकत असे.

ती रोज तिचा खायचा डब्बा नीट ठेवत असे कारण मी खराब होऊ नये. वर्गात मला ती नेहमी बेंचवरच ठेवत असे. वर्गात बसूनही रेखाने खात्री केली की तिच्या चप्पलने चुकूनही मला कधी माती लागली नाही. आठवड्यातून एकदा ती माझे सगळे कप्पे रिकामे करायची आणि मला वॉशिंग मशीनमध्ये धुवायची. मग ती मला उन्हात सुकवायची.

राणीचे वडील रेल्वेत होते, त्यामुळे ते अनेकदा घरापासून दूर असायचे. पण घरी आल्यावर तो रेखाला नेहमी काहीतरी भेटवस्तू घेऊन यायचे. एकदा त्यांनी कार्टूनचे किचेन आणले होते. राणीला ते किचेन खूप आवडले होते.

तिने माझ्या बॅगच्या जिपरला कीचेन बांधली आणि मी खूप आनंदी झाले. तेव्हापासूनच राणी मला नेहमीच जवळ ठेवत असे आणि माझी खूप काळजी घेत असे. हळूहळू मी जुनी होत होते. आता माझे वाईट दिवस येत आहेत असे मला वाटू लागले होते.

माझ्या वाईट आयुष्याची सुरुवात

पण ज्याप्रमाणे तुम्हाला रोज सुखी राहता येत नाही तसेच माझ्या आयुष्यात सुद्धा तो दिवस आला. राणी आता बारावी पास झाली होती आणि आता पदवी शिक्षण घेण्यासाठी कॉलेजला जात होती. तिच्या वडिलांनी तिला एक नवीन स्कूल बॅग आणि एक मोबाईल फोन भेट म्हणून दिला होता.

राणीला बारावीत चांगले गुण मिळाले होते, तिचा पूर्ण क्लासमध्ये पहिला क्रमांक आला होता. याचा मला खूप अभिमान वाटला. मी तिला सांगू इच्छितो की तिच्याबरोबर राहण्यात किती मजा आली. राणी आता हॉस्टेलला राहायला जाणार होती आणि आमची आता शेवटची भेट होती. मी तिचा निरोप घेतला आणि माझे नशीब मला कुठे घेऊन जाईल हे पाहण्यासाठी थांबलो. राणी होस्टेलला गेल्यानन्तर एक-दोन महिन्यांनी तिची आई तिची खोली साफ करत होती.

मी एक कोपऱ्यात पडलेली दिसली. तिने मला घरकाम करण्याऱ्या आपल्या मावशीकडे स्वाधीन केले आणि मला सांगितले की तिचा मुलगा मला वापरू शकतो कारण मी चांगल्या स्थितीत आहे. मावशीने काकूंचे आभार मानले आणि तिचे काम संपताच तिने मला तिच्या मुलाला दिले. मला आता नवीन जोडीदार मिळाला म्हणून मी खूप खुश होते. पण माझा हा आनंद एकच दिवस टिकला.

माझे शेवटचे दिवस

मी माझ्या नवीन घरात गेल्यावर मला जरा सुद्धा चांगले वाटले नाही. मावशीचा मुलगा खूप आळशी होता, त्याने माझी कधीच काळजी घेतली नाही.

त्याने मला १ महिना असेच वापरले. दररोज तो शाळेची सर्व पुस्तके आणि स्टेशनरी आत घेऊन जायचा. त्याचे साहित्य माझ्यामध्ये नीट बसत सुद्धा नव्हते. एके दिवशी मी शाळेच्या बाकावर अडकले तेव्हा त्याने जोरात ओढली असता मी पूर्णपणे फाटून गेले. आता माझा काही उपयोग नव्हता. दुसऱ्या दिवशी त्याने मला इथे फेकून दिले.

माझे शेवटचे शब्द

मी माझे संपूर्ण आयुष्य दुसऱ्यांसाठी दिले आणि आता माझी काय अवस्था आहे. आता मी माझे शेवटचे दिवस मोजत आहे. मी रोज ऊन, पाऊस, थंडीचा सामना करतो. कोणीतरी येऊन माझ्यावर कचरा फेकत आहे. मी एवढीच विनंती करत आहे कि की माझा शेवटचा दिवस लवकर यावा. एवढे बोलून बॅग बोलण्याची बंद झाली.

निष्कर्ष

प्रत्येक शालेय मुलासाठी, स्कूल बॅग ही सर्वात महत्वाची गोष्ट आहे. शाळेत पाठ्यपुस्तके, व्यायामाची पुस्तके, जेवणाचा डबा, पेन्सिल बॉक्स आणि पाण्याच्या बाटल्या यांसारख्या विविध शालेय साहित्य आणण्यासाठी याचा वापर केला जातो.

शाळेत जाणाऱ्या मुलासाठी शाळेची बॅग महत्त्वाची असते कारण ती त्याला त्याच्या सर्व वस्तू बाहेरील नुकसानीपासून सुरक्षित ठेवण्यास मदत करते. आपण सर्वानी आपल्या बॅगची सुद्धा काळजी घेतली पाहिजे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of school bag in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून शाळेच्या दप्तराचे मनोगत मराठी निबंध, autobiography of school bag in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल आणि तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment

error: Content is protected !!