डॉ. ए.पी.जे. अब्दुल कलाम मराठी भाषण, APJ Abdul Kalam Speech in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत डॉ. ए.पी.जे. अब्दुल कलाम मराठी भाषण, APJ Abdul Kalam speech in Marathi. या 15 ऑगस्ट स्वातंत्र्य दिन मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया डॉ. ए.पी.जे. अब्दुल कलाम मराठी भाषण, APJ Abdul Kalam speech in Marathi.

डॉ. ए.पी.जे. अब्दुल कलाम मराठी भाषण, APJ Abdul Kalam Speech in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, तुम्हा सर्वांचे स्वागत आहे, मी आदरणीय मुख्याध्यापक, शिक्षक, सदस्य आणि माझ्या प्रिय मित्रांना अभिवादन करून माझ्या भाषणाची सुरुवात करू इच्छितो. डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांच्याबद्दल मला बोलण्याची संधी दिल्याबद्दल मी तुम्हा सर्वांचा आभारी आहे.

पूर्ण नाव अवुल पाकीर जैनुलाब्दीन अब्दुल कलाम
टोपणनाव ए. पी.जे. अब्दुल कलाम
जन्म 15 ऑक्टोबर 1931
वडिलांचे नाव जैनुलाब्दीन मराकायर
आईचे नाव अशिअम्मा
कार्य एरोस्पेस शास्त्रज्ञ
मृत्यू २७ जुलै २०१५

आता जास्त वेळ न घेता मी माझ्या भाषणाला सुरुवात करतो.

परिचय

डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम हे आपल्या देशातील लोकांसाठी काही नवीन नाव नाही. त्यांनी आपल्या देशाचे ११ वे राष्ट्रपती म्हणून भारताची सेवा केली. त्यांचा जन्म १५ ऑक्टोबर १९३१ रोजी रामेश्वरम, तामिळनाडू येथे झाला. विज्ञानाच्या क्षेत्रात आणि विशेषतः क्षेपणास्त्रे आणि रॉकेटच्या क्षेत्रात त्यांना भारताचा मिसाइल मॅन म्हणूनही ओळखले जाते. ते प्रसिद्ध शास्त्रज्ञ होते. त्यांनी DRDO (संरक्षण संशोधन आणि विकास संस्था) आणि इस्रो (भारतीय अंतराळ संशोधन संस्था) यांसारख्या संस्थांमध्ये काम केले आहे.

APJ Abdul Kalam Speech in Marathi

आपल्या मनात काहीसुद्धा मिळवण्याची प्रेरणा असेल तर धाडस आणि मेहनतीने काहीही साध्य करता येते हे त्यांनी सिद्ध केले. ते भारतातील अशा अनेक महान नेत्यांपैकी एक आहेत ज्यांचे भरपूर चाहते आहेत. डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम हे खरोखरच सर्वात नम्र, बुद्धिमान, ज्ञानी, निस्वार्थी, प्रेमळ आणि काळजी घेणारे असे व्यक्तिमत्व होते.

जन्म परिचय

त्यांचे पूर्ण नाव अवुल पाकीर जैनुलाब्दीन अब्दुल कलाम होते. त्यांचा जन्म एका मध्यम मुस्लिम कुटुंबात झाला. सुरुवातीपासूनच तो खूप मेहनती आणि कष्टाळू होते. लहानपणीच ते आपल्या कुटुंबासोबत अभ्यासासाठी काम करू लागला.

त्यांनी आयुष्यभर कष्ट केले. एक काळ असा होता की तिच्या बहिणीने त्यांच्या कॉलेजचा खर्च भागवण्यासाठी तिचे दागिने विकले.

डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचे कार्य

पदव्युत्तर शिक्षण पूर्ण केल्यानंतर ते देशसेवेसाठी संरक्षण विभागात रुजू झाले. आणि तिथून एका प्रसिद्ध शास्त्रज्ञाच्या कधीही न संपणाऱ्या यशोगाथेचा प्रवास सुरू झाला. भारतातील अणुऊर्जेच्या विकासासाठी काम करणाऱ्या अनेक महान अशा शास्त्रज्ञांपैकी ते एक होते. त्यांच्या कार्यासाठी त्यांना विविध पारितोषिके आणि पुरस्कारांनीही सन्मानित करण्यात आले.

१९८८ मध्ये पोखरण-२ चाचणीत डॉ.कलाम हे सर्वात महत्त्वाचे शास्त्रज्ञ होते. कलाम यांचा आणि राजकारणाचा कधीच संबंध आला नाही. पण २००२ मध्ये, इंडियन नॅशनल डेमोक्रॅटिक अलायन्स ने त्यांना अध्यक्षपदासाठी उभे राहण्यास सांगितले. देशाचा विचार आणि देशासाठी काम करण्याच्या समर्पणाने त्यांनी होकार दिला. त्यांनी भारतीय राष्ट्रीय लोकशाही आघाडीच्या पाठिंब्याने निवडणूक जिंकली आणि भारताचे राष्ट्रपती म्हणून निवडून आले.

आपल्या भारताला जागतिक महासत्ता बनवण्याचे स्वप्न त्यांनी पाहिले. त्यांचे स्वप्न हे बाकी सगळ्यांपेक्षा खूप वेगळे होते. ते नेमी म्हणत असत कि तुम्ही झोपल्यावर जे पाहता ते स्वप्न नसून त्या गोष्टी असतात ज्या तुम्हाला झोपू देत नाहीत त्यांना स्वप्न म्हणतात. त्यांनी नेहमीच प्रत्येकाला कठोर परिश्रम करण्याचे प्रोत्साहन दिले. त्यांचा विश्वास होता की तुम्ही कष्ट केले तर तुम्हाला फळ मिळेल.

डॉ. कलाम यांनी देशाच्या उन्नतीसाठी अनेक प्रयत्न आणि योगदान दिले. १९९७ मध्ये त्यांना भारतरत्न पुरस्काराने सन्मानित करण्यात आले.

डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचे निधन

शिलाँग येथील इन्स्टिट्यूट ऑफ मॅनेजमेंटमध्ये भाषण करत असताना हृदयविकाराच्या झटक्याने त्यांचे निधन झाले. २७ जुलै २०१५ रोजी त्यांचे निधन झाले.

शेवटी, मी हे सांगू इच्छितो की आज जरी कलाम आपल्या सोबत नसले तरीही त्यांची प्रेरणा आजही जिवंत आहे. ते एक महान व्यक्ती होते ज्यांनी आम्हाला आमचे राष्ट्र कसे बदलायचे हे शिकवले आणि आम्ही त्यांचे सदैव ऋणी राहू.

माझे २ शब्द ऐकल्याबद्दल खूप खूप धन्यवाद. मी माझे बोलणे संपवतो. धन्यवाद.

जय हिंद, जय महाराष्ट्र.

निष्कर्ष

अब्दुल कलाम हे एक महान भारतीय शास्त्रज्ञ आणि राजकारणी होते ज्यांनी भारताच्या क्षेपणास्त्र आणि अण्वस्त्रांच्या विकासात प्रमुख भूमिका बजावली. २००२ ते २००७ पर्यंत ते भारताचे राष्ट्रपती होते. कलाम यांनी अनेक यशस्वी क्षेपणास्त्रांची निर्मिती करणाऱ्या कार्यक्रमाची योजना आखली, ज्यामुळे त्यांना मिसाईल मॅन हे टोपणनाव मिळाले.

FAQ: डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम मराठी भाषण संदर्भात विचारले जाणारे प्रश्न

Q.1) डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचा जन्म कधी झाला?
Ans: डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचा जन्म १५ ऑक्टोबर १९३१ रोजी रामेश्वरम, तामिळनाडू येथे झाला.

Q.2) डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांना भारताचे मिसाईल मॅन का म्हटले गेले?
Ans: अग्नी, त्रिसूल, पृथ्वी, आकाश इत्यादी जागतिक दर्जाची क्षेपणास्त्रे विकसित केल्याबद्दल अब्दुल कलाम यांना भारताचे मिसाइल मॅन म्हटले गेले.

Q.3) डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचा मृत्यू कसा झाला?
Ans: डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम यांचे २७ जुलै २०१५ रोजी इंडियन इन्स्टिट्यूट ऑफ मॅनेजमेंट, शिलाँग येथे व्याख्यान देताना हृदयविकाराच्या झटक्याने निधन झाले.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण डॉ. ए.पी.जे.अब्दुल कलाम मराठी भाषण, APJ Abdul Kalam speech in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला आई संपावर गेली तर मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या डॉ. ए.पी.जे.अब्दुल कलाम मराठी भाषण लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून डॉ. ए.पी.जे.अब्दुल कलाम मराठी भाषण, APJ Abdul Kalam speech in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल आणि तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment

error: Content is protected !!