अलंग किल्ला माहिती मराठी, Alang Fort Information in Marathi

नमस्कार मित्रांनो, आज आम्ही तुमच्यासाठी घेऊन आलो आहोत अलंग किल्ला माहिती मराठी, Alang fort information in Marathi हा लेख. या अलंग किल्ला माहिती मराठी निबंध लेखात या विषयाची संपूर्ण माहिती देण्याचा माझा प्रयत्न असेल.

सर्व वर्गांतील विद्यार्थी मित्र मैत्रिणींना एकाच लेखात संपूर्ण माहिती देणे हाच आमचा एकमेव उद्देश आहे, जेणेकरून तुमचा सर्व वेळ वाया जाणार नाही. चला तर मग पाहूया अलंग किल्ला माहिती मराठी, Alang fort information in Marathi हा लेख.

अलंग किल्ला माहिती मराठी, Alang Fort Information in Marathi

अलंग किल्ला हा नाशिक जिल्ह्यातील पश्चिम घाटातील कळसूबाई रांगेत असलेला किल्ला आहे. अलंग किल्ला, मदनगड किल्ला, कुलंग किल्ला आणि त्यांना जोडणारा ट्रॅक अलंग, मदन आणि कुलंग म्हणून ओळखला जातो.

किल्ल्याचे नाव अलंग किल्ला
किल्ल्याची उंची ४,५०० फुट
किल्ल्याचे ठिकाण नाशिक, महाराष्ट्र
किल्ल्याची डोंगररांग कळसुबाई
किल्ला चढाईची श्रेणी अत्यंत अवघड

परिचय

अलंग किल्ला या प्रदेशातील चढाईसाठी सर्वात कठीण अशा एक ठिकाणांपैकी एक म्हणून ओळखला जातो. अलंग-मदन-कुलंग हा महाराष्ट्रातील सर्वात कठीण मार्गांपैकी एक आहे, विशेषतः आव्हानात्मक पाणी आणि सर्वत्र घनदाट जंगले. मुसळधार पाऊस आणि खराब हवामानामुळे गडावर जाणे अवघड असल्याने अनेक साहसी लोकांचा हा आवडता ट्रॅक आहे.

अलंग किल्ला माहिती मराठी

हा किल्ला एका मोठ्या नैसर्गिक पठारावर आहे. किल्ल्याच्या आत दोन गुहा, एक लहान मंदिर आणि एकूण ११ पाण्याची टाकी आहेत. दोन्ही गुहांमध्ये सुमारे ४० लोक सहज बसू शकतात. संपूर्ण किल्ल्यावर ऐतिहासिक वास्तूंचे अवशेष पाहायला मिळतील.

Alang Fort Information in Marathi

गडाच्या पूर्वेला कळसूबाई, औंध, पट्टा किल्ला आणि बितनगड आहेत. उत्तरेला हरिहर, त्र्यंबकगड आणि अंजनेरी आणि दक्षिणेला हरिश्चंद्रगड आणि रतनगड.

अलंग किल्ल्याचा इतिहास

अलंग किल्ल्याचा फारसा कागदोपत्री इतिहास नाही. किल्ल्यातील दगडी कोरीव कामानुसार तो जवळच्या आंबेवाडी गावात राहणाऱ्या स्थानिक आदिवासींनी बांधला असावा. वर्षानुवर्षे पडझड होऊन आणि निकृष्ट देखभालीनंतरही हा किल्ला किल्ल्यासारखा दिसत नाही. या टेकड्यांमध्ये सापडलेल्या खडकापासून किल्ला बनवला आहे.

किल्ल्याची मुख्य भिंत एका खडकावर बांधलेली असून ती एखाद्या खडकाचा भाग असल्यासारखी दिसते. यात टेकडीच्या माथ्यावर वक्र आकारात बांधलेली ३० मीटर जाडीची तटबंदी देखील आहे.

ब्रिटीश नोंदीनुसार, किल्ला मुघल आणि मराठी सैन्याच्या ताब्यात होता कारण तो मध्ययुगात एक सुंदर पहारेकरी म्हणून काम करत होता. त्याच्या उंचीमुळे ते आक्रमणकर्त्यांवर नियंत्रण ठेवू शकले. हा किल्ला नंतर मुघलांच्या ताब्यात गेला आणि अखेरीस ब्रिटिशांनी हा किल्ला ताब्यात घेतला.

ब्रिटिश राजवटीत आदिवासी आणि मराठा क्रांतीकारकांनी या किल्ल्यावर आश्रय घेतला होता, त्यामुळे इंग्रजांनी हा किल्ला पाडून किल्ला त्यांच्यासाठी दुर्गम बनवला. मराठ्यांनी संकटकाळात या किल्ल्याचा आश्रय म्हणून वापर केला

हा किल्ला आता महाराष्ट्र पर्यटन विभागाच्या अखत्यारीत असून त्याची देखभाल केली जाते.

अलंग किल्ल्यावर पाहण्यासारखी ठिकाणे

अलंग किल्ला हा भारताच्या महाराष्ट्र राज्यातील नाशिक जिल्ह्यात आहे. हा किल्ला पश्चिम घाटातील कळसूबाई रांगेत असून हा एक भव्य आणि भव्य डोंगरी किल्ला आहे.

या टेकड्यांमध्ये सापडलेल्या खडकापासून किल्ला बनवला आहे. किल्ल्याची मुख्य भिंत एका खडकावर बांधलेली असून ती एखाद्या खडकाचा भाग असल्यासारखी दिसते. यात ३० मीटर जाडीची उंच भिंत देखील आहे जी वरून वक्र आकारात बांधलेली आहे.

किल्ल्याच्या आत अनेक गुहा आहेत. संस्कृत आणि पाली भाषेतही अनेक शिलालेख सापडतात. या किल्ल्याजवळ पाहण्यासारखी इतर ठिकाणे आहेत. ते म्हणजे कुलंग आणि मदनगड किल्ले, हे किल्ले सुद्धा तुम्ही पाहू शकता.

अलंग किल्ल्यावर कसे जायचे

जर तुम्ही पुण्याहून लांबच्या बसने प्रवास करत असाल, तर पुण्याहून इगतपुरीला एसटी बसेस उपलब्ध आहेत. पुणे ते इगतपुरी हे अंतर २४० किमी आहे. त्यानंतर इगतपुरी-घोटी-पिंपळनेर मार्गाने आंबेवाडीला जावे. घोटी ते आंबेवाडी बसेस आहेत. घोटी ते आंबेवाडी हे अंतर सुमारे 32 किलोमीटर आहे.

जर तुम्ही पुण्याहून ट्रेनने प्रवास करत असाल तर पुणे जंक्शन ते इगतपुरी स्टेशनपर्यंत ट्रेन उपलब्ध आहेत. पुणे जंक्शन ते इगतपुरी हे अंतर सुमारे २४० किमी आहे.

जर तुम्ही मुंबईहून बसने येत असाल तर मुंबईहून इगतपुरीला जाण्यासाठी एसटी बसेस किंवा ट्रेन आहेत. इगतपुरी मुंबईपासून १२१ किमी अंतरावर आहे. त्यानंतर इगतपुरी-घोटी-पिंपळनेर मार्गाने आंबेवाडीला जावे.

जर तुम्ही मुंबईहून लांबच्या ट्रेनने येत असाल तर मुंबईहून इगतपुरीला जाण्यासाठी ट्रेन उपलब्ध आहेत.

अलंग किल्ला उघडण्याच्या/बंद करण्याच्या वेळा आणि दिवस

तुम्ही आठवड्यातून कधीही अलंग किल्ल्याला भेट देऊ शकता. किल्ला रोज खुला असतो. परंतु रस्ता पार करणे अत्यंत अवघड असल्याने, अपघात टाळण्यासाठी दिवसा उजाडलेल्या किल्ल्यावर जाण्याचा सल्ला दिला जातो. गडावर जाण्यासाठी कोणतेही प्रवेश शुल्क नाही.

अलंग किल्ल्याला भेट देण्यासाठी उत्तम वेळ

अलंग किल्ल्याला भेट देण्याचा सर्वोत्तम काळ म्हणजे ऑक्टोबर ते जानेवारी, पावसाळ्यानंतर, जेव्हा निसरड्या रस्त्यांमुळे डोंगरावर चढणे कठीण होते.

निष्कर्ष

अलंग किल्ला किंवा अलंगगड हा भारताच्या महाराष्ट्रातील नाशिक जिल्ह्यातील एक किल्ला आहे. पश्चिम घाटातील कळसूबाई रांगेतील मदनगड आणि कुलंग या तीन किल्ल्यांपैकी हा एक आहे. घनदाट जंगलामुळे हे ट्रेक कठीण होतात.

FAQ: अलंग किल्ला माहिती मराठी संदर्भात विचारले जाणारे प्रश्न

प्रश्न १. अलंग किल्ला कुठे आहे ?
उत्तर: अलंग किल्ला नाशिक जिल्ह्यात आहे ?

प्रश्न २. अलंग किल्ला किती उंचीवर आहे?
उत्तर: अलंग किल्ला समुद्रसपाटीपासून ४,५०० फूट उंचीवर आहे.

प्रश्न ३. अलंग किल्ला कोणी बांधला होता?
उत्तर: अलंग किल्ला कोणी बांधला याबद्दल माहिती नाही.

प्रश्न ४. अलंग किल्ला पाहायला जाण्यासाठी सर्वोत्तम वेळ कोणती आहे?
उत्तर: अलंग किल्ला पाहायला जाण्यासाठी ऑक्टोबर ते जानेवारी हा सर्वोत्तम हंगाम आहे.

प्रश्न ५. अलंग किल्ल्यावर काय काय पाहू शकतो?
उत्तर: अलंग किल्ल्यावर गुहा, शिलालेख, किल्ल्याची भिंत हि पाहण्याची ठिकाणे आहेत.

प्रश्न ५. अलंग किल्ल्यावर कसे जायचे?
उत्तर: अलंग किल्ला नाशिक जिल्ह्यात आहे. नाशिकला जाण्यासाठी मुंबई किंवा पुणे वरून रस्त्याने चांगली सोया आहे.

आज आपण काय वाचले

तर मित्रांनो वरील लेखात आपण अलंग किल्ला माहिती मराठी, Alang fort information in Marathi हि माहिती पाहिली. मला खात्री आहे कि मी तुम्हाला अलंग किल्ला माहिती मराठी निबंध या विषयावरील सर्व माहिती वरील लेखात मिळाली असेल.

तुम्हाला हा लेख कसा वाटला, आम्हाला कमेंट बॉक्समध्ये सांगा, जेणेकरून आमच्या अलंग किल्ला माहिती मराठी माहिती लेखात काही चूक असेल तर आम्ही ती लवकरात लवकर दुरुस्त करण्याचा प्रयत्न करू शकू किंवा वरील लेखात तुमची अधिक माहिती समाविष्ट करण्याचा प्रयत्न करू.

जाता जाता मित्रांनो, जर तुम्हाला या लेखातून अलंग किल्ला माहिती मराठी, Alang fort information in Marathi या विषयावर संपूर्ण माहिती मिळाली असेल. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर तुम्ही हा लेख तुमच्या फेसबुक, ट्विटर आणि व्हॉट्सॲप या सोशल मीडियावर नक्कीच शेअर करा.

Leave a Comment

error: Content is protected !!